บริการเพิ่มเติมจากเรา

เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาอันมีค่าของคุณทั้งขาเข้าและขาออกกับสายการบินใดก็ได้ เรามีบริการที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการของคุณ ดังนี้: – บริการตรวจคนเข้าเมืองพิเศษ (Fast Track)

  • รถกอล์ฟไฟฟ้าสำหรับขาเข้าเท่านั้น (Electric Golf Cart)
  • VIP Lounge สำหรับขาออกเท่านั้น


คุณจะได้รับความสะดวกสบายไม่ว่าคุณจะบินด้วยสายการบินใด หรือประเภทตั๋วเครื่องบินใด ทางเรามีบริการที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำของคุณ

 

ช่องพิเศษในการตรวจคนเข้าเมือง (Fast Track)

คุณสามารถลดเวลาในการตรวจคนเข้าเมืองได้ด้วยบริการนี้ โดยจะมีพนักงานต้อนรับคุณจากประตูเครื่องบิน ผ่านเคาน์เตอร์ตรวจคนเข้าเมืองVIP และส่งถึงประตูรถยนต์ที่มารับ หรือรับจากเคาน์เตอร์เช็คอิน ผ่านเคาน์เตอร์ตรวจคนเข้าเมืองVIP

สัญชาติไทย: 1,800 บาทต่อคน สำหรับการเดินทางขาเข้า/ ออก
ชาวต่างชาติ: 2,200 บาทต่อคน สำหรับเดินทางขาเข้า/ ออก
*ให้บริการเฉพาะสนามบินสุวรรณภูมิเท่านั้น

ทางเข้าพิเศษและรถกอล์ฟ (ขาเข้า)

บริการนี้จะมีผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับคุณ ที่จะพาคุณเดินทางด้วยรถกอล์ฟที่เราจะจัดเตรียมไว้ ตั้งเเต่การต้อนรับที่ Gate จนถึงเที่ยวบินที่ต่อเครื่องหรือเคาน์เตอร์ตรวจคนเข้าเมืองวีไอพีเพื่อลดเวลาในการคอยคนตรวจคนเข้าเมือง

สัญชาติไทย: 2,700 บาทต่อคน
ชาวต่างชาติ: 3,200 บาทต่อคน

หมายเหตุ รถกอล์ฟ ไม่สามารถให้บริการได้ในกรณีเที่ยวบินที่ลงจอดที่ประตู D4, D6, Bus Gate ที่อาคารผู้โดยสารหลัก และประตู S101-S128 ที่อาคารเทียบเครื่องบินรองหลังที่ 1 (SAT-1) เนื่องจากอยู่ใกล้กับพื้นที่ตรวจคนเข้าเมือง ทั้งนี้บริษัทฯ จะดำเนินการ คืนเงินในส่วนค่าบริการ Buggy ภายในระยะเวลา 7-15 วันทำการ

***ให้บริการเฉพาะที่สนามบินสุวรรณภูมิ

การบริการรถกอล์ฟ

เรายังให้บริการรถกอล์ฟรับส่งเมื่อมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

สัญชาติไทย: 1,500 บาทต่อคน
ชาวต่างชาติ: 1,800 บาทต่อคน

หมายเหตุ: ไม่สามารถใช้ได้กับ BUS GATE และอาคารผู้โดยสารภายในประเทศ

 

ทางเข้าพิเศษและเลาน์จ (ขาออก)

ผู้ช่วยส่วนตัวของเราจะนำคุณไป เคาน์เตอร์ตรวจคนออกเมืองวีไอพีเพื่อลดเวลาในการคอย เเละนำคุณไปพักผ่อนในห้องรับรองวีไอพีที่มีบริการมากมาย

สัญชาติไทย: 3,500 บาทต่อคน
ชาวต่างชาติ: 4,000 บาทต่อคน
 

VISA UPON ARRIVAL

 

สำหรับผู้โดยสารที่มาจากประเทศดังต่อไปนี้ ภูฏาน, จีน, ไซปรัส, เช็ก, เอสโตเนีย, ฮังการี, อินเดีย, คาซัคสถาน, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, โปแลนด์, ซาอุดีอาระเบีย, สโลวัก, สโลวีเนีย, ไต้หวันและยูเครน

 * รายชื่อประเทศข้างต้นสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามกฎข้อบังคับที่สนามบิน

ชาวต่างชาติ : 3,000 บาทต่อคน