บริการลีมูซีนทั่วไป

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการรถลีมูซีน เราภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการที่ดีที่สุดในประเทศไทย

ไม่ว่าคุณจะเลือกจุดหมายปลายทางใด LIMOUSINE EXPRESS มุ่งมั่นให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับบริการจากคนขับมืออาชีพที่มีความชำนาญในเส้นทาง พร้อมการบริการที่ยอดเยี่ยม ยานพาหนะที่สะดวกสบายและทันสมัย พร้อมให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง คุณสามารถจองบริการลีมูซีนได้ทั้งในทุกช่องทางของเรา

 

ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการลีมูซีนของเราได้อย่างเหมาะสมตามสถานการณ์ต่างๆ เช่น บริการรับส่งลูกค้าไปยังพื้นที่ต่างๆ ที่ทางบริษัทให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางเป็นกลุ่มหรือแบบส่วนตัว ใช้บริการของเราในงานสำคัญต่างๆ เช่น งานแต่งงาน, แฟชั่นโชว์, การประชุม และนิทรรศการระดับนานาชาติ รวมถึงงานอีเว้นต์ที่ต้องใช้รถหลายคันพร้อมกัน

เราเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการรับส่งลูกค้าที่สนามบินที่ดีที่สุดในประเทศ

ในการให้บริการรับส่งสนามบิน เราให้ความสำคัญกับความสะดวกสบาย คุณภาพของรถยนต์ และความตรงต่อเวลาในการรับส่ง โดยเราได้คัดสรรพนักงานขับรถมืออาชีพที่มีประสบการณ์และได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบสภาพรถยนต์ทุกครั้งก่อนให้บริการ และเรามีระบบตรวจสอบเวลานัดรับและข้อมูลสายการบิน เพื่อให้สามารถส่งลูกค้าถึงสนามบินตามเวลาที่กำหนด หรือก่อนเวลาเที่ยวบินตามที่ลูกค้าต้องการ